Wawrinka khóc như mưa vì lo lắng trước trận chung kết với Djokovic

Tân vương Mỹ Mở rộng 2016 chia sẻ anh đã run rẩy trong phòng thay đồ chỉ năm phút trước cuộc chạm trán quyết định với Novak Djokovic.
Stan Wawrinka đã chơi một trận chung kết quá hay để hạ gục Novak Djokovic với tỷ số 6-7, 6-4, 7-5, 6-3. Chiến thắng này giúp tay vợt 31 tuổi mang về chức vô địch Mỹ Mở rộng đầu tiên trong sự nghiệp và là danh hiệu Grand Slam thứ ba anh sở hữu.
Quyết tâm giúp Wawrinka có màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: Reuters.
"Trước cuộc đối đầu sống còn tôi thực sự căng thẳng. Một cảm giác có lẽ là chưa từng trải qua trong sự nghiệp thi đấu. Tôi căng thẳng trong phòng thay đồ. Khoảng năm phút trước khi trận đấu bắt đầu tôi trao đổi với Magnus, và ở những giây phút cuối thì tôi bắt đầu khóc. Tôi thực sự lo sợ", Wawrinka kể lại.

Ngoài ra Wawrinka trở thành tay vợt thứ hai trong lịch sử khi giành danh hiệu Grand Slam thứ hai khi đã bước qua tuổi 30 tuổi. Trước đó, Rod Laver, Ken Rosewall, Andre Agassi và Jimmy Connors là những người làm được điều thần kỳ này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét