Mourinho khen ngợi Ajax, không quên 'đá xoáy' trọng tài hại M.U ở cúp FA

HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao đối thủ Ajax trong trận chung kết Europa League sắp tới, và chỉ ra những khó khăn mà Man United phải đối mặt vì lịch thi đấu dày đặt.
Man United vừa có trận hòa khó khăn trước Celta Vigo để lần đầu tiên giành vé dự Europa League. Trong khi đó, Ajax dù để thua 1-3 trước Lyon trong trận lượt về, nhưng vẫn thẳng tiến đến Stockholm, bởi đã giành thắng lợi 4-1 ở trận lượt đi.

Mourinho nói về trận chung kết với Ajax: "Đây là trận đấu của 2 con quái vật thực sự. Lịch sử của Man United, lịch sử của Ajax đều rất thú vị. Ajax là đội bóng trẻ, khỏe, và họ đã về đích ở giải VĐQG Hà Lan cuối tuần qua. Nhưng chúng tôi muốn vô địch, muốn giành vé dự Champions League mùa tới. Trận chung kết luôn luôn hấp dẫn, còn Europa League là một đấu trường lớn."
Người đặc biệt không quên chỉ ra những khó khăn mà Man United phải đối mặt: "Trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Họ có 12 ngày để chuẩn bị còn chúng tôi phải có 3 trận ở Ngoại hạng Anh, với 15-16 cầu thủ trong một mùa giải điên rồ với quá nhiều trận đấu.

Chúng tôi phải chơi nhiều trận bởi chúng tôi đã tiến vào 2 trận chung kết và vào đến vòng 16 đội FA Cup. Tôi cũng phải cám ơn trọng tài Michael Oliver vì chiếc thẻ đỏ của Ander Herrera (trong trận đấu với Chelsea) bởi nhờ đó, chúng tôi không phải tiến sâu ở FA Cup."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét