Nike
biến mất tại U.S.Open do Federer không thi đấu còn Nadal bị loại sớm. Trong khi
đó, thương hiệu thể thao Nhật Bản đã thắng áp đảo ngay từ vòng bán kết.
U.S.Open, những tay vợt hàng đầu thế giới góp mặt, những trận đấu tại New York hoa lệ, vinh quang làng banh nỉ thế giới – tất cả những thành quả
thuộc sở hữu và là điểm nhấn của nền thể thao xứ Cờ hoa.
Thế nhưng sự góp mặt của những nhãn hiệu quần áo mà các tay
vợt đại diện mặc trên người là thứ người Mỹ đã thất thế năm nay. Thay thế, đó
là sự lên ngôi của các thương hiệu Nhật.
Những thành công này của
Wawrinka giúp doanh số bán của Yonex tại Nhật Bản liên tục gia tăng từ năm
2012, sau 3 năm liền suy giảm. Doanh số bán hàng từ thị trường nước ngoài của
Yonex cũng đạt con số đáng mơ ước khoảng 23,5 tỷ yên, tương đương với 230 triệu
USD.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét