Costa nói gì về tương lai khi ghi bàn đều đều

Sau chiến thắng trước Middlesbrough, Diego Costa đã có những phát biểu cho tương lai của mình.

Tiền đạo người Tây Ban Nha là người mở tỷ số trong trận gặp The Boro đêm qua, tạo tiền đề để The Blues đánh bại đối thủ 3-0. Với chiến thắng này, Chelsea đang tiến rất gần tới ngôi vương Ngoại hạng Anh, mặc cho Tottenham Hotspur đang bám đuổi trong vô vọng.


Đây là bàn thắng thứ 20 của Costa trong mùa giải này, sau trận đấu, anh đã tiết lộ một chút về tương lai. Rất nhiều tin đồn cho rằng Costa sẽ đến Trung Quốc để nhận mức lương cực khủng, nhưng Costa cho biết có thể anh không đến đất nước miền viễn Đông, cũng có thể anh sẽ ở lại châu Âu.
Phát biểu trên đài DIRECTVSports của Nam Mỹ, Costa nói: “Tôi là người làm chủ tương lai của mình. Điều này không có nghĩa là tôi sẽ đến Trung Quốc.” Sau khi ghi bàn, cách Costa ăn mừng khiến nhiều người liên tưởng đến việc anh đang muốn nói lời tạm biệt với đội bóng hiện tại của mình.
Những tin đồn trước đó cho hay, CLB Tianjin Quanjian đã sẵn sàng chi 75 triệu bảng để chiêu mộ Costa từ Chelsea. Đồng thời họ sẽ cung cấp cho tiền đạo này mức lương khủng khiếp 650.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

Atletico Madrid cũng là đội quan tâm đến Costa và muốn mang anh trở về mái nhà xưa. Nhưng rõ ràng không có CLB nào ở châu Âu có thể đãi ngộ cho Costa tốt như Trung Quốc.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét