Thua Arsenal, Mourinho chính thức 'giương cờ trắng'

HLV Jose Mourinho khẳng định, Manchester United không còn cơ hội giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.
Bàn thắng của Granit Xhaka và Danny Welbeck trong hiệp 2 đã giúp Arsenal nhấn chìm Manchester United ngay tại sân Emirates, qua đó khiến HLV Jose Mourinho phải thừa nhận rằng, cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với Quỷ đỏ.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho hay: "Giờ chắc chắn chúng tôi chỉ còn đặt hy vọng vào Europa League. Chúng tôi đã thi đấu đầy nỗ lực trước Arsenal và cố gắng thu về một kết quả tốt nhất có thể.
Bạn có thể nói rằng, chúng tôi không tung ra đội hình mạnh nhất trước Arsenal tuy nhiên, bạn không thể chối bỏ sự cố gắng của chúng tôi ở trận này. 3 trận đấu còn lại, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực hết sức để giành chiến thắng."

Với thất bại trước Arsenal, Man United đã kém vị trí thứ 4 của Man City 4 điểm và coi như không còn cơ hội lọt vào Top 4. Vòng đấu tới tiếp tục là một trận cầu khó khăn nữa dành cho Quỷ đỏ khi họ phải đụng độ Tottenham.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét